Chạy quảng cáo Google Shopping

Chạy quảng cáo Google Shopping

Google Shopping là quảng cáo dành riêng cho sản phẩm được bán trên online. Khi khách hàng tìm kiếm thông tin trên Google Search, thông tin Sản phẩm của bạn bao gồm hình ảnh, tên sản phẩm, giá tiền và tên người bán sẽ được hiển thị. Kết quả nằm trên cả quảng cáo Google Ads hay kết quả SEO thông thường.

Mô tả

Bạn được gì?

  1. Google Shopping là quảng cáo dành riêng cho sản phẩm được bán trên online. Khi khách hàng tìm kiếm thông tin trên Google Search, thông tin Sản phẩm của bạn bao gồm hình ảnh, tên sản phẩm, giá tiền và tên người bán sẽ được hiển thị. Kết quả quảng cáo Google Shopping
  2. Với SEO, bạn thường phải mất vài tháng để website có thể lên top trang 1 trên kết quả tìm kiếm. Nhưng với Quảng cáo Google Shopping, sản phẩm (cũng là 1 trang trong website bạn) sẽ lên top trang 1 ngay sau khi bạn thiết lập và kích hoạt quảng cáo.
  3. Không những thế kết quả của quảng cáo Google Shopping còn nằm ở vị trí phía trên của kết quả quảng cáo Google Ads thông thường, và phía trên kết quả của SEO.Kết quả quảng cáo Google Shopping ở phía trên
  4. So với quảng cáo Google Ads thông thường, quảng cáo Google Shopping có thêm hình ảnh, giá tiền sản phẩm nên hiệu quả bán hàng tốt hơn rất nhiều.
  5. Giá click chuột rẻ hơn so với Google Ads.
  6. Như đã biết, Google để dành 2 vị trí đầu cho phép các tin quảng cáo hiển thị trên kết quả tìm kiếm khi bạn gõ bất cứ truy vấn nào trên di động. Với Quảng cáo mua sắm Google, 15 kết quả quảng cáo sẽ hiển thị theo một “chuỗi băng chuyền”, bạn sẽ không phải chật vật tìm kiếm vị trí quảng cáo số 1, hoặc số 2 như trước nữa. Quảng cáo của bạn sẽ được nhiều người xem hơn do xu thế dịch chuyển của người dùng từ máy tính xách tay, máy tình bàn sang thiết bị di động.Quảng cáo Google Shopping

Chi tiết công việc

  1. Tạo tài khoản Merchant Center
  2. Xác nhận và xác minh URL
  3. Tạo nguồn cấp dữ liệu sản phẩm
  4. Liên kết Merchant Center và Tài khoản Ads
  5. Cài đặt quảng cáo mua sắm trên tài khoản Google Ads
    1. Tạo chiến dịch mới
    2. Đặt chiến dịch theo thứ tự ưu tiên thấp, trung bình, cao tương ứng với giá thầu
    3. Mạng & Vị trí
    4. Giá thầu mặc định, ngân sách & phân phối
    5. Liên kết với Google Analytics và thiết lập theo dõi chuyển đổi.

Bạn cần cung cấp

  1. Thông tin tài khoản quản trị website.
  2. Tài khoản Google để tạo Merchant Center, Google Ads, Google Analytics.
X